'

Tư vấn xây dựng

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Nhôm Xingfa là gì?
Nhôm Xingfa là tên gọi của loại nhôm hợp kim chịu được tải trọng và có tính thẩm mỹ cao, thường được sử dụng trong sản xuất cửa, cửa sổ, vách ngăn, cầu thang, lan can,..v.v. Xingfa là tên của một trong những nhà sản xuất và cung cấp nhôm hợp kim lớn tại Quảng Đông -Trung Quốc.

Vì sao gọi là cửa nhôm xingfa?
Cửa nhôm Xingfa là cửa được làm từ nhôm hợp kim Xingfa, một trong những loại nhôm hợp kim phổ biến và có chất lượng tốt. Xingfa là tên của một trong những nhà sản xuất và cung cấp nhôm hợp kim lớn tại Quảng Đông - Trung Quốc, nhôm Xingfa thường được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm nhôm như cửa, cửa sổ, vách ngăn, lan can, cầu thang, tủ nhôm..v.v. Do đó, khi nói đến cửa nhôm Xingfa, người ta thường hiểu đó là loại cửa được làm từ nhôm hợp kim Xingfa.

 

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

-Thanh profile hệ 55,93
-Độ dày thanh nhôm 1.2-3.5mm

-Màu sắc : nâu  sần, trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ

-Keo ép góc tibon nhập khẩu hoa kỳ

-Ke ép góc đặc chủng kín khít tuyệt đối dày 4mm

-Gioăng kép ống cao su 2 lớp EPDM cao cấp ISO 9001:2008

-Ốc vít Inox siêu cứng chống han rỉ độ bền tuyệt đối

-Công nghệ bắt phụ kiện nối tiếp với thân nhôm bằng zen vinh cửu

-Công nghệ em góc bằng máy ep 6 chức năng tuần hoàn 2 lưới dao

-Chống va đập cửa,chống cạy cửa, bịt nắp nhựa, rãnh thoát nước

-Nhà máy với dây chuyền tự động hóa CNC100%

-Phụ kiện nhập khẩu Kinlong nhập khẩu

-Toàn bộ sản phẩm bảo hành 5 năm

Chất lượng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu Quảng Đông
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất nhôm Xingfa, chất lượng cửa nhôm Xingfa có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và nhà cung cấp cụ thể. Tuy nhiên, cửa nhôm xingfa Quảng Đông là một trong những nhà sản xuất và cung cấp cửa nhôm Xingfa lớn tại Trung Quốc, cung cấp nhôm Xingfa chất lượng cao. Nếu để lựa chọn đúng nhà cung cấp đáng tin cậy và có uy tín, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cần thiết cho việc sử dụng trong xây dựng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, người mua nên tìm hiểu kỹ thông tin và đánh giá của nhà cung cấp trước khi quyết định mua sản phẩm.

- Cửa nhôm xingfa Quảng Đông có độ dày từ 1.4mm đến 2mm, được thiết kế có các đường gân bên trong giúp cây nhôm có độ cứng tốt hơn và chịu được sức ép va đập tốt. Còn các dòng cửa nhôm khác trên thị trường có độ dày dưới 1.2mm và cây nhôm trơn nên tính chịu lực yếu hơn cửa nhôm Xingfa.
- Thanh nhôm xingfa được sơn tĩnh điện cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bề mặt thanh nhôm xingfa luôn giữ được màu sắc của lớp sơn luôn như mới, thích hợp với mọi thời tiết. Thanh nhôm Xingfa được thiết kế bản to, rộng giúp cho cửa nhôm xingfa đảm bảo được độ cứng và chắc chắn so với các dòng nhôm khác.
- Nhôm Xingfa được thiết kế ngoài công năng an toàn, thẩm mỹ, cửa nhôm xingfa còn có tính năng cách âm, cách nhiệt rất tốt so với các dòng cửa nhôm khác.
- Nhôm Xingfa là dòng nhôm có độ dày và cứng nên để cắt được thanh nhôm đòi hỏi phải có máy móc hiện đại mới sản xuất được những bộ cửa nhôm xingfa sắc nét, thẩm mỹ cao. Bên cạnh các loại phụ kiện đi theo cửa là các loại phụ kiện cao cấp giúp cho cửa xingfa sử dụng an toàn, đóng mở nhẹ nhàng, độ bền và tuổi thọ của cửa vượt thời gian.
- Nhôm xingfa là dòng nhôm thuộc phân khúc cao cấp nên được nhiều công trình tầm cỡ thế giới lựa chọn sử dụng tiêu biểu:

Cửa Trường Thịnh là nhà thầu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính. Trong đó, thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa là một trong những dịch vụ mũi nhọn của chúng tôi. Các vật liệu nhôm đều được nhập khẩu có tem đỏ chính hãng, mọi chi phí được tính toán kỹ lưỡng để tiết kiệm tối ưu cho khách hàng.  

CAM KẾT VẬT LIỆU CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TRƯỜNG THỊNH WINDOW ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ NHẤT:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG CỬA TRƯỜNG THỊNH

Địa chỉ: 1111 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:  0274 3881 568 - 0908852130
Email:  tthwindow@gmail.com
Website: https://truongthinhgroup.com.vn - http://tthwindow.com

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Cửa nhôm xingfa quảng đông nhập khẩu chính hãng 2023

Zalo
news_detail